A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giá một số chủng loại xi măng trên thị trường

16:19 | 18/09/2017

Bạn đang trong quá trình thi công và băn khoăn về giá xi măng trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về giá xi măng của một số chủng loại xi măng trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo đây.

Dựa theo công bố mới nhất của Sở Xây dựng Tp.HCM về giá cả của các loại vật liệu xây dựng trên địa bàn Thành phố, giá xi măng hiện nay phổ biến trong khoảng 73-110 nghìn đồng/bao, tương đương khoảng 1,2-1,6 triệu đồng/tấn. Xem thêm: báo giá xi măng và tham khảo bảng giá xi măng Holcim.

Cụ thể hơn, ở Công ty Cổ phần Xi măng FICO Tây Ninh, giá xi măng PCB 40 chừng 73 ngàn đồng/bao, tức là hơn 1,3 triệu đồng/tấn. Đây là giá tính cho giao tại chân các công trình ở Tp.HCM.

Trong khi đó, các dòng sản phẩm của Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên 1 lại đa dạng hơn về chủng loại và mức giá. Chẳng hạn như, giá xi măng PCB 40 Vicem Hà Tiên bao 50 kg là hơn 1,5 triệu đồng/tấn, giá xi măng Vicem Hà Tiên đa dụng có giá 1,49 triệu đồng/tấn, Vicem Hà Tiên xây tô thì khoảng 1,2 triệu/tấn; Vicem Hà Tiên chịu mặn phèn có giá cao hơn một chút là 1,6 triệu đồng/tấn.

Một số doanh nghiệp sản xuất xi măng khác là Công ty Xi măng Công Thanh, giá xi măng bao 50 kg có giá 79,5 ngàn đồng. Mức giá này có thể thay đổi.

Còn đối với Công ty Cổ phần Phát triển Sài Gòn, giá xi măng poóc-lăng hỗn hợp các loại, có giá từ 79-110 ngàn đồng đối với một bao 50 kg. Giá này chỉ tính đối với giao hàng tại khu vực Tp.HCM.

Khi sử dụng thông tin về vật liệu để thiết lập và quản lý đầu tư xây dựng công trình, bạn nên căn cứ dựa vào địa điểm của công trình, địa điểm cung cấp vật tư, khối lượng vật liệu cần sử dụng, mục tiêu đầu tư, tính chất của công trình, điều kiện của công trình,… để xem xét, so sánh và lựa chọn sản phẩm hợp lý, tránh tình trạng thất thoát và lãng phí vật liệu.

Ngoài ra, có một lưu ý nữa là mức giá xi măng này chưa bao gồm thuế VAT, đã được xác định và công bố theo giá niêm yết do các đơn vị sản xuất, đơn vị kinh doanh cung cấp.  Đồng thời các mức giá trên có tham khảo giá thị trường; chưa loại trừ các khoản chiết khấu, hoa hồng, ưu đãi của các đơn vị sản xuất, kinh doanh.

Vậy là bạn đã nắm được mức giá xi măng trung bình trên thị trường hiện nay rồi. Hy vọng bạn sớm chọn được loại xi măng phù hợp với công trình của mình và phù hợp với ngân sách.

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ