A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lợi ích kép cho nhà thầu Việt với xi măng INSEE

16:07 | 31/10/2017

Theo thống kê, trung bình cứ 1 giờ sẽ có khoảng 10000 bao xi măng Holcim nay là xi măng INSEE được bán ra.

Sức chinh phục ấn tượng của xi măng INSEE tại thị trường Việt Nam được cho là xuất phát từ những lợi ích mà thương hiệu này mang đến cho nhà thầu Việt.

Khi chất lượng song hành cùng kết nối cộng đồng

Với thương hiệu chất lượng, đặc tính dễ thi công đối với ngành xây dựng, Holcim nay là xi măng INSEE được hầu hết các nhà thầu ở Việt Nam biết đến. Theo chia sẻ của các nhà thầu uy tín và nhiều kinh nghiệm, xi măng INSEE đảm bảo độ cứng chắc, bền tốt của bê tông trước các tác nhân xâm thực từ bên ngoài, kéo dài tuổi thọ công trình. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin chi tiết về việc chuyển đổi thương hiệu giữa Holcim Việt NamINSEE tại đây: vungxaycuocsong.com.vn/bi-quyet-xay-nha/xay-nha-phong-cach/1665-xi-mang-insee

Với những sản phẩm có chất lượng cao cấp, xi măng INSEE không chỉ giúp nhà thầu an tâm khi thi công, tạo nên công trình bền đẹp mà còn đảm bảo và nâng cao uy tín nhà thầu, nhằm mang đến sự hài lòng hoàn toàn của chủ nhà.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng ưu việt, xi măng INSEE cũng triển khai những chương trình huấn luyện, hỗ trợ, tư vấn liên tục – đây được xem là cộng đồng không thể thiếu góp phần xây dựng lòng tin của nhà thầu đối với thương hiệu. Thông qua hoạt động này mà các nhà thầu có thể giao lưu chuyên môn, mở rộng quan hệ kinh doanh, hợp tác với các nhà thầu từ khắp nơi và tăng cường mối gắn kết mật thiết với xi măng INSEE.

Cú hích mới cho nhà thầu Việt?

Được biết, nhân bước tiến mới chuyển đổi thương hiệu từ Holcim thành xi măng INSEE, công ty sẽ đẩy mạnh những chương trình tiếp thị và hoạt động đa dạng dành cho nhà thầu. Động thái này cho thấy sự tự tin của xi măng INSEE đối với tiềm năng phát triển mạnh của thị trường ngành vật liệu xây dựng trong tương lai, đồng thời cũng khẳng định mong muốn của INSEE trong việc góp phần vào quá trình chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân lực xây dựng Việt Nam nói chung và các nhà thầu địa phương nói riêng.

Có thể nói, thành công của một doanh nghiệp hàng đầu về vật liệu xây dựng như xi măng INSEE không chỉ đến từ các sản phẩm chất lượng, mà quan trọng hơn còn là nỗ lực thương hiệu trong việc gắn kết con người. Cụ thể ở đây là các nhà thầu – những người đóng vai trò quan trọng trong việc phát huy chất lượng và tính ưu việt của xi măng INSEE để kiến thiết nên các công trình vững chắc. Bên cạnh công nghệ hiện đại, quy trình tiên tiến, danh mục sản phẩm tối ưu, INSEE tổ chức thúc đẩy sự tương tác có lợi trong cộng đồng nhà thầu từ việc nâng cao hiểu biết chuyên sâu, phát triển nghề nghiệp đến các cơ hội hợp tác tiềm năng.

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ