A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thời thượng với giày dép nữ giá rẻ

14:39 | 12/03/2015

Giày dép nữ giá rẻ vẫn luôn được quan tâm hàng đầu bởi chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lí cho nhu cầu mua làm đẹp và làm mới mình mỗi ngày của phái đẹp.

Giày dép giá rẻ giúp các nàng tự tin và thoải mái khi đi đến công sở hay xuống phố cùng bạn bè.

Nữ tính với giày dép nữ giá rẻ

Giày dép nữ giá rẻ cao gót với thiết kế mũi nhọn, màu da và kiểu quai hậu phối thun co giãn giúp các nàng thoải mái và dễ chịu khi di chuyển. Kiểu giày này còn giúp phái đẹp thỏa thích phối đồ nữ tính, dịu dàng khi đến công sở hay trẻ trung, thời thượng khi xuống phố cùng bạn bè. Ngoài giày dép nữ giá rẻ màu da, bạn cũng có thể chọn các gam màu như đen quyến rũ và xanh navy mới lạ để thay đổi đa dạng trang phục của mình, và sở hữu bộ cánh thật tự tin với cá tính riêng nổi bật. Những phụ kiện như túi xách, đồ trang sức vòng tay, hoa tai, dây chuyền cũng có thể phối kèm để bộ trang phục thêm phần nữ tính và thu hút.

Trẻ trung với giày dép nữ giá rẻ

Giày dép nữ giá rẻ màu xanh dương đính nơ nổi bật với phong cách trẻ trung, duyên dáng và thanh lịch. Thiết kế kiểu dáng đơn giản cùng tông xanh dương thời trang rất thích hợp khi dạo phố và những buổi hẹn hò lãng mạn. Giày dép nữ giá rẻ kiểu này có chất liệu vải mềm mại giúp phái đẹp luôn thoải mái khi di chuyển đến công sở hay dạo phố cùng bạn bè những ngày cuối tuần. Với màu xanh dương đậm, các nàng nên chọn trang phục có màu sắc đơn giản như trắng, đen và vàng để làm nổi bật cả bộ cánh mà bạn đang khoác trên mình. Kiểu giày này còn phù hợp với bốn mùa để các nàng thỏa thích kết hợp set đồ, chẳng hạn mát mẻ với chân váy và áo dây vào mùa hè, ấm ấp với áo len và quần jeans vào mùa thu đông.

Duyên dáng với giày dép nữ giá rẻ

Giày dép nữ giá rẻ màu hồng đỏ sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi màu sắc mới lạ mà vẫn đem lại sự thanh lịch và duyên dáng cho phái đẹp. Với màu sắc và chất liệu của kiểu giày này, các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài xinh xắn khi xuống phố hay năng động khi đến công sở làm việc một ngày dài. Phái đẹp có thể tự tin phối giày theo style dịu dàng với váy, hoặc năng động với quần jeans hay các loại quần kiểu được yêu thích hiện nay. Giày dép giá rẻ nữ màu hồng đỏ sẽ là item hoàn hảo, mang đến phái đẹp sự thanh lịch, trẻ trung khi phối với mọi trang phục, phụ kiện và tự tin ở mọi lúc mọi nơi.

ZALORA VIETNAM

www.zalora.vn
Tầng 2, Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Mobile: 0122 610 5045--(08) 3941 4224 (line 212)

 

    www.zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ