A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Áo đẹp 2015 màu trơn cho quý cô thanh lịch

08:01 | 17/01/2015

Mặc dù các thiết kế họa tiết vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thời trang ưa chuộng, nhưng tất nhiên cũng không thể không kể đến các kiểu thiết kế áo đẹp 2015 có tông màu trơn, basic đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

 Nếu bạn là một cô nàng luôn muốn theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, thì đừng bỏ qua các kiểu áo đẹp 2015 này nhé. Không chỉ mang đến vẻ đẹp mà bạn mong muốn, mà với những đường cắt may phá cách của mình, các kiểu áo đẹp 2015 này sẽ còn khiến bạn trở nên trẻ trung và nổi bật hơn.

Áo đẹp 2015 màu trơn cut-out

Thiết kế cut-out không chỉ dành riêng cho những chiếc váy đầm nữ tính, mà ngay cả chiếc áo đẹp 2015 cũng sẽ trở nên thật thu hút và nổi bật với các đường cắt ngẫu hứng và độc đáo ấy. Nếu bạn là một cô nàng muốn tìm kiếm chút nổi loạn và phá cách trong phong cách sang trọng hàng ngày của mình, thì sao không thử diện một chiếc áo đẹp 2015 màu trơn cut-out này với một chiếc quần shorts denim hay skinny rách cá tính xem. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có rất nhiều lựa chợn cho kiểu áo này, cut-out có thể sẽ nằm ở vai, lưng khoe những đường nét gợi cảm một cách tinh tế, hoặc cut-out ở eo, mang lại nét đẹp hiện đại, nổi bật.

Áo đẹp 2015 màu trơn dáng croptop

Dáng áo croptop luôn là một trong những kiểu dáng được nhiều bạn nữ ưa chuộng. Không chỉ giúp khoe vòng eo thon gợi cảm, mà chúng còn giúp mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và vô cùng năng động cho phái đẹp. Với những chiếc áo đẹp 2015 màu trơn, dáng croptop, bạn có thể chọn phom áo ôm, nếu cảm thấy tự tin về vóc dáng quyến rũ của mình, hoặc các kiểu croptop suông hay dáng rộng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn giấu đi một phần khuyết điểm cơ thể nào đó. Để mặc kiểu áo đẹp 2015 cá tính này, bạn có thể phối chúng với quần shorts hay quần jeans lưng cao. Nếu bạn muốn pha một

chút nét nữ tính vào bộ trang phục, thì đừng ngại phối chúng với chân váy lưng cao, cùng giày Oxfords hoặc búp bê đáng yêu để bộ trang phục được hoàn thiện hơn.

Áo đẹp 2015 màu trơn phối viền

Nếu bạn cảm thấy tông màu trơn của chiếc áo đẹp 2015 của mình hơi bị đơn điệu, thì sao không thử chọn cho mình một kiểu thiết kế phá cách hơn với những đường viền mỏng, tinh tế xung quanh áo. Không quá nổi bật, nhưng lại là một điểm nhấn tuyệt vời khiến chiếc áo đẹp 2015 thời trang của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để không làm mất đi sự sang trọng cần có, bạn nên ưu tiên chọn mua những chiếc áo đẹp 2015 có màu sắc chủ đạo hoặc màu viền thuộc tông lạnh đơn giản.

 
ZALORA VIETNAM
www.zalora.vn
Tầng 2, Tòa nhà COPAC Square, 12 Tôn Đản , Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Mobile: 0122 610 5045--(08) 3941 4224 (line 212)

    www.zalora.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ