A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổng kết Secutech Vietnam 2014

08:37 | 20/10/2014

Công ty An Phú Việt tự hào đánh dấu lần đầu tiên tham gia hội chợ lần dưới vai trò là nhà cung cấp các thiết bị camera và đầu ghi hình mang thương hiệu ZEISIC...

Ngày 20 - 22/ 08 vừa qua, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM diễn ra “Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị An toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy lần thứ 7 tại Việt Nam – SECUTECH VIETNAM 2014”.

Với việc quy tụ hơn 200 gian hàng và hàng ngàn sản phẩm trưng bày, Secutech Vietnam 2014 thật sự là sân chơi tầm cỡ cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực PCCC, camera an ninh,… tại Việt Nam.

Khai mạc Triễn lãm Secutech Vietnam 2014

Lối vào triển lãm Secutech Vietnam 2014

Gian hàng công ty An Phú Việt - Nhãn hàng Camera và Đầu ghi hinh ZEISIC

Công ty An Phú Việt tự hào đánh dấu lần đầu tiên tham gia hội chợ lần thứ 7 dưới vai trò là nhà cung cấp các thiết bị camera và đầu ghi hình mang thương hiệu ZEISIC. Đến với hội chợ lần này, ZEISIC hân hạnh mang đến quý khách hàng những sản phẩm ứng dụng các công nghệ với xu thế mới như CVI, AHD,…. Bên cạnh đó, gian hàng ZEISIC cũng thu hút được khách hàng với những sản phẩm đặc thù đã có thương hiệu như hệ thống đầu ghi truy cập từ xa qua Server vncloud.zeisic.com hay các sản phẩm camera mang tính năng công nghệ Mỹ đặc trưng.

Khách hàng được tư vấn kỹ thuật ngay tại gian hàng Của An Phú Việt - ZEISIC

Theo quan sát, đợt hội chợ lần này không quy mô và đông đảo như mọi năm, tuy nhiên các doanh nghiệp khi tham dự lần này đều cố gắng đưa đến cho người tiêu dùng những giải pháp tối ưu cho các nhu cầu khách hàng. Điều này đang đánh dấu một sự chuyển mình vượt bật của ngành Camera an ninh tại Việt Nam theo hướng phát triển có chiều sâu, đi theo chất lượng chứ không phải số lượng.

Đội ngũ nhân sự An Phú Việt tham dự hội chợ Secutech Vietnam 2014

Sau đợt hội chợ lần này, chúng tôi, những thành viên của An Phú Việt, những đại diện nhãn hàng ZEISIC đã tự đặt ra cho mình một hướng đi rõ ràng cho tương lai khi lấy nhu cầu của khách hàng là kim chỉ nam. Cảm ơn các nhà tổ chức hội chợ đã tạo cho chúng tôi một sân chơi, một nơi có thể học hỏi và đánh giá năng lực bản thân. Cảm ơn khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt quá trình diễn ra Secutech Vietnam 2014. Hẹn gặp lại tại Secutech Vietnam 2015!

Rất hân hạnh phục vụ Quý Khách tại chi nhánh thứ 10 của công ty tại 135 Hoàng Hoa Thám, Tp.Buôn Ma Thuột

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng Quý Khách với chương trình GIẢM GIÁ 10% nhân dịp khai trương chi nhánh.

    Ánh Sương

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ