A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sốt xuất huyết vào giai đoạn cao điểm

03:45 | 16/07/2013

Theo Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế, tính từ đầu năm 2013 tới nay, cả nước ghi nhận trên 14.000 người mắc sốt xuất huyết (SXH), với 10 ca tử vong.

Giám sát dịch tễ cho thấy, phần lớn số mắc và tử vong do SXH tập trung chủ yếu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Đông Nam bộ. Trong số đó đáng chú ý một số địa phương có số người mắc SXH tăng cao gấp 3-4 lần so với cùng kỳ năm ngoài như Khánh Hòa và Phú Yên.

Riêng Khánh Hòa là địa phương có số ca mắc SXH cao nhất miền Trung với trên 3.500 người mắc, trong đó 2 người tử vong, với hơn 300 ổ dịch ở hầu hết các huyện, thị xã, thành phố. Tại Phú Yên cũng có trên 1.200 người mắc với gần 60 ổ dịch.

Theo các chuyên gia dịch tễ, hiện nay dịch SXH đang vào giai đoạn cao điểm vì thời tiết mùa mưa bắt đầu là điều kiện thuận lợi cho muỗi phát triển, làm dịch bệnh lây lan nhanh hơn. Hơn nữa theo quy luật, đỉnh dịch SXH thường tập trung từ tháng 7 đến tháng 9 và giảm dần vào các tháng cuối năm.

    Theo SGGP

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ