A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhật Bản viện trợ dự án trang thiết bị y tế cho bệnh viện Ea H'leo

12:23 | 18/07/2013

Chính phủ Nhật Bản sẽ tài trợ 164.322 đô-la Mỹ cho 2 dự án ‘Trang bị trang thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa huyện Ea H’Leo Đắk Lắk và dự án trang bị trang thiết bị y tế cho Trung tâm y tế huyện Cát tiên tỉnh Lâm Đồng.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho 2 dự án này đã diễn ra tại Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM vào ngày 21/10/2008.

Theo hợp đồng được ký kết, số tiền 84.940 USD được dùng để trang bị trang thiết bị y tế cho bệnh viện huyện Ea H’Leo tỉnh Đắk Lắk và 79.382 USD dành cho trang bị trang thiết bị y tế cho Trung tâm y tế huyện Cát tiên tỉnh Lâm Đồng. Khoản tài trợ này thuộc chương trình viện trợ không hoàn lại quy mô nhỏ của Chính phủ Nhật Bản dành cho vùng tam giác phát triển gồm các tỉnh miền núi biên giới giữa 3 nước Cam-pu-chia, Lào và Việt Nam. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Ikuo Mizuki, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM, cho biết “Viện trợ không hoàn lại quy mô nhỏ có hiệu quả trực tiếp cho nhân dân địa phương được hưởng dịch vụ y tế tốt hơn mà không cần phải chuyển lên bệnh viện tỉnh. Sau khi 2 dự án này hoàn thành, tôi mong muốn đi thăm bệnh viện để thấy hiệu quả của dự án”. 

Thay mặt nhân dân tỉnh Đăk Lăk, bà Mai Hoa Niê K’Dăm trân trọng cảm ơn sự trợ giúp của Nhật Bản và nhấn mạnh rằng sự trợ giúp này sẽ giúp đỡ tỉnh Đăk Lăk giảm bớt những khó khăn trong y tế và bà mong rằng 2 dự án này sẽ mang lại hiệu quả cao. 

    Nguồn: soytedaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ