A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thảo khoa học “Cập nhật vài thuốc mới trong điều trị da liễu”

14:28 | 27/08/2013

Chiều ngày 25/8/2013, Trung tâm Da liễu tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Hội Da liễu, Bệnh viện Da liễu Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật vài thuốc mới trong điều trị da liễu”. Các chuyên gia đầu ngành về da liễu của Tp. Hồ Chí Minh và các

 
Hiện nay, các bệnh về da liễu đang xuất hiện ngày càng phổ biến, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hiệu suất lao động của con người, nguyên nhân chủ yếu là do con người chưa biết cách giữ vệ sinh thân thể tốt, lối sống không lành mạnh và một số yếu tố tác động từ môi trường. Tại hội thảo, các bác sĩ thuộc Hội Da liễu, Bệnh viện Da liễu Tp. Hồ Chí Minh đã cung cấp những kiến thức mới về bệnh mồng gà sinh dục, bệnh dầy sừng ánh sáng và loại dược phẩm mới trong điều trị là Thuốc Imiquimod và Tazarotene trong điều trị bệnh vảy nến và mụn trứng cá.
 
Tại hội thảo, các chuyên gia y tế về da liễu đã phân tích hiệu quả những phương pháp điều trị đối với bệnh mồng gà sinh dục, bệnh dầy sừng ánh sáng như phẫu thuật, đốt điện, Laser kết hợp với việc dùng thuốc bôi Imiquimod sẽ hạn chế được số lượng bệnh nhân bị tái phát hơn là việc chỉ dùng kỹ thuật cắt bỏ đơn thuần.

    Nguồn: soytedaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ