A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trước vòng 4, Giải hạng Nhất 2020: Thử thách chờ đón chủ nhà Đắk Lắk

07:57 | 24/06/2020

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, vào lúc 15 giờ 30 ngày 25-5, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đón đội khách An Giang.

Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn cho chủ nhà Đắk Lắk.

 

Sau chuyến hành quân đến sân khách và thất bại trước Sanna Khánh Hòa với tỷ số 1-2 ở vòng 3, "Những chú voi Tây Nguyên" - biệt danh của đội bóng Đắk Lắk trở về sân nhà gặp đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng là An Giang. Đây là đối thủ rất khó chịu mà Đắk Lắk chỉ toàn hòa và thua trong những lần đối đầu trực tiếp, cụ thể gần đây nhất, ở trận lượt về mùa giải 2019, Đắk Lắk đã thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước An Giang. Chính vì vậy, dù phải hành quân đến sân khách, song đội khách An Giang bước vào trận đấu gặp chủ nhà với tâm lý tự tin, nhất là sau thành tích bất bại từ đầu giải. Trong khi đó đội chủ sân Buôn Ma Thuột đang đối mặt với áp lực phải thắng để thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. 

 

Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ra sân trong trận gặp đội bóng Huế 

Tuy nhiên để làm được điều đó, Huấn luyện viên Trương Minh Tiến cần đưa ra giải pháp khắc phục hiệu suất ghi bàn của các chân sút trên hàng công. Qua 3 trận đấu, các tiền đạo của Đắk Lắk chưa một lần đưa bóng vào lưới đối phương, trong đó chân sút chủ lực, từng đoạt giải Vua phá lưới mùa bóng 2018 Y Thăng Êban năm nay đã 32 tuổi thi đấu khá nhạt nhòa do gánh nặng tuổi tác. Việc phải đối mặt với hàng hậu vệ được tổ chức chặt chẽ của đội khách, nhiệm vụ của Đắk Lắk lại càng thêm nặng nề. Vì vậy có lẽ một điểm trong trận đấu này là nhiệm vụ vừa sức với thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến. 

Cùng giờ với trận đấu Đắk Lắk, sẽ diễn ra các cặp đấu: XM.Fico Tây Ninh gặp Phố Hiến; Bình Phước gặp Sanna Khánh Hòa.

Đăng Triều 

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202006/truoc-vong-4-giai-hang-nhat-2020-thu-thach-cho-don-chu-nha-dak-lak-5687655/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ