A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bé 11 tháng tuổi bị bạn cắn, cào nát mặt khi đi nhà trẻ

07:44 | 22/10/2015

Chiều tối ngày 21-10, Công an phường Trà Bá, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai vẫn đang tiến hành làm rõ việc cháu Bùi Thị Như Ý (11 tháng tuổi) bị nhiều vết thương trên mặt khi được gửi tại nhà trẻ tư thục Họa Mi (phường Trà Bá, TP Pleiku).

Chị Đào Thị Hạnh (mẹ bé Ý) cho biết chiều 20-10, khi đi đón con thì phát hiện cháu bị rất nhiều vết thương trên mặt và tay. Chị thắc mắc và được cô giáo giải thích các vết thương trên cơ thể cháu Ý là do một bé trai khác học cùng, hơn một tuổi đã cắn, cào cấu gây nên và mong chị thông cảm.

Cháu Ý bị nhiều vết thương trên cơ thể

Cháu Ý bị nhiều vết thương trên cơ thể

Đến ngày 21-10, gia đình chị Hạnh đã cho cháu Ý đi khám tại bệnh viện khi cháu có biểu hiện sốt, nóng. Bác sĩ kê thuốc về cho cháu uống và hẹn ngày 22-10 tái khám.

Cô Trần Thị Kim Sương, là chủ nhóm trẻ, cho biết lớp học ngày 20-10 có hai người trông coi với sĩ số hơn 30 cháu. Cô  Nguyễn Thị Phượng, người trực tiếp chăm sóc cháu Ý cho biết thời gian cháu Ý bị bạn cào, cắn khoảng 16 giờ ngày 20-10, lúc đó cô Phượng đang đi lấy nước để lau sạch cho các cháu. "Tôi chỉ đi chừng khoảng 5-7 phút thôi"- cô Phượng phân trần.

Những vết thương của cháu Ý được cô giáo giải thích do bạn cùng lớp cào, cấu - Ảnh người nhà nạn nhân cung cấp

Những vết thương của cháu Ý được cô giáo giải thích do bạn cùng lớp cào, cấu - Ảnh người nhà nạn nhân cung cấp

Một lãnh đạo Công an phường Trà Bá đang làm việc với trường mầm non và gia đình cháu bé để xác minh vụ việc. "Đây là việc nhạy cảm vì đối tượng của vụ việc là cô giáo mầm non và trẻ em nhỏ tuổi. Vì đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc" lãnh đạo này nói. 

Tin-ảnh: Hoàng Thanh

    nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ