A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo - Nơi tin cậy tiếp bước con đường Đại học

10:47 | 05/06/2014

Hiện nay ngành giáo dục đang được xã hội đặc biệt rất quan tâm. Nhằm đáp ứng yêu cầu chất lượng nguồn nhân lực trong giáo dục

Đảng nhà nước ta đã và đang có những chiến lược đổi mới chương trình sách giáo khoa, phương pháp dạy học, thiết bị dạy học, nâng cao chất lượng giảng dạy … Xuất phát từ nhu cầu thực tế của xã hội, trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo đã hình thành và phát triển trong suốt 15 năm qua góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy làm tăng tỉ lệ thi đậu Đại học hằng năm của tỉnh.

Trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo tọa lạc tại 144 – Phan Chu Trinh – Buôn Ma Thuột và 24 AMa Pui – Buôn Ma Thuột, chuyên luyện thi Đại học các khối, được Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cấp phép. Trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo là một trong những cơ sở có chất lượng giảng dạy và quản lý học sinh tốt nhất. Do vậy, hằng năm có tỉ lệ học sinh thi đậu đại hoc khá cao. Đặt biệt, Trung tâm có đội ngũ giảng viên được mời chọn từ các trường chuyên Nguyễn Du, trường Cao đẳng, trường Đại học. Hầu hết là giáo viên có trình độ thạc sĩ, họ đều là những giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi, có uy tín trong việc giảng dạy…rất nhiệt tình và tận tâm với học sinh. Trong mỗi khóa học, trung tâm luyện thi Sáng Tạo có tổ chức thăm dò, lấy ý kiến của học sinh về chất lượng giảng dạy của giảng viên, chính điều này đã giúp cho trung tâm có đội ngũ giảng viên với chất lượng ngày càng cao, tổ chức luyện thi ngày càng tốt hơn, củng cố được uy tín và chất lượng trong giảng dạy.

Các em học sinh đăng lý học tại trung tâm luyện thi Sáng tạo hầu hết là những học sinh đã thi trượt đai học của năm trước, nên khi các em có nhu cầu luyện thi đại học, hầu hết đều có ý thức tự giác rất tốt, với tinh thần học tự nguyện, quyết tâm học để thi đậu đại học năm tới. Khi đến trung tâm luyện thi Sáng Tạo các em được thầy cô nhiệt tình chỉ bảo để có phương pháp giải những bài toán mới, cách viết một bài văn hay…Các em được nhận tài liệu luyện thi miễn phí trong suốt cả khóa học, chính điều này giúp cho học sinh theo dõi bài giảng một cách có hệ thống tốt hơn, tiết kiệm thời gian để học hết toàn bộ chương trình. Sau mỗi khóa học trung tâm có tổ chức thi thử chấm điểm, từ đó giúp học sinh củng cố kiến thức một cách tổng hợp, đồng thời biết cách làm bài thi tốt hơn. Một điều không kém phần quan trọng là trước kỳ thi các em được hướng dẫn làm hồ sơ dự thi đại học, được tư vấn chọn nghề nghiệp, trường thi một cách tốt nhất phù hợp với khả năng của các em.

Cơ sở 2: 24 AMa Pui – Tp.Buôn Ma Thuột

Ngoài ra, Trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo còn đặc biệt quan tâm chú trọng đến việc động viên, khuyến khích học tập của các em bằng cách hỗ trợ học bổng cho hoc sinh thi đại học đạt điểm cao, tạo điều kiện giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó…Trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy, giúp các em học sinh có nhiều cơ hội vào các trường đại học trong cả nước, góp phần tăng cường nguồn nhân lực tri thức cho đất nước.

Trung tâm luyện thi Đại học Sáng Tạo là mái nhà thân yêu, là nơi đáng tin cậy đón nhận các em và đưa các em đến với giảng đường đại học trong cả nước.

Trung tâm Luyện thi Đại học Sáng Tạo khai giảng khóa mới vào ngày: 06/06/2014

BẢN ĐỒ CHỈ DẪN

Chi tiết liên hệ: 

Địa chỉ: 24 AMa Pui – Tp.Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk

ĐT: (05003) 95 85 95

 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ