A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết thúc ngày thi đầu tiên: kỷ luật trường thi được giữ nghiêm

21:46 | 02/06/2014

Chiều nay (2-6), 11.246/11.257 thí sinh (TS) của tỉnh Dak Lak đã thi môn Vật lý (đạt 99,90%).

TS tranh thủ xem lại bài trước khi bước vào thi môn tự chọn

Đây là môn thi tự chọn có số lượng TS đăng ký dự thi nhiều thứ 2 (sau môn Hóa học) trong số các môn được quyền đăng ký. Ở môn thi này có 19 thí sinh không tham gia thi, trong đó có 3 thí sinh bị ốm; 28 thí sinh bảo lưu điểm. Theo ghi nhận của phóng viên tại Hội đồng coi thi THPT Hồng Đức và THPT Chuyên Nguyễn Du (TP. Buôn Ma Thuột), sau 60 phút làm bài, hầu hết các thí sinh đều có chung nhận định đề Vật lý khó hơn những năm trước; số câu hỏi thuộc dạng phân loại khá nhiều. Một TS chuyên Văn tại Hội đồng coi thi Trường THPT Chuyên Nguyễn Du cho biết: “40 câu trắc nghiệm là quá dài cho đề thi 60 phút của môn thi tốt nghiệp. Nhiều câu hỏi thí sinh cũng cần có thời gian để tính toán mới tìm ra đáp án đúng được.

Đề thi các môn theo hình thức tự luận mang tính thời sự

Ở môn Lịch sử có 2.340 TS dự thi/2.356 TS đăng ký (đạt 99,32%). "Đề thi bám sát chương trình học, có tính thời sự - một lần nữa vấn đề biển Đông được đưa vào bài thi", cô Từ  Thị Hồng Hạnh, giáo viên Lịch sử Trường THPT Dân tộc Nội trú N’Trang Lơng nhận  xét, 

Theo nhận xét của hầu hết TS tại Hội đồng thi Trường THPT Hồng Đức, đề thi môn Vật lý khó hơn các năm trước

Ông Trương Thức, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT cho biết, ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc. TS không đưa tài liệu vào phòng thi và giám thị làm việc nghiêm túc. Khu vực trường thi được bảo vệ tốt.  Đặc biệt,  năm nay lần đầu tiên 2 môn thi tự chọn tổ chức trong 1 buổi nhưng nhờ chuẩn bị tốt các điều kiện nên không có tình trạng lộn xộn khi chờ thi môn tiếp theo. Qua 3 môn thi có 99 TS bỏ thi, trong đó 4 TS bị ốm, còn lại vắng không lý do.
 
*Ngày mai (3-6): buổi sáng TS thi môn Toán (tự luận, thời gian làm bài 120 phút); buổi chiều thi môn Hóa học (trắc nghiệm, 60 phút) hoặc Địa lý (tự luận, 90 phút).
 
Nguyên Hoa 

    Nguồn:Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ