A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khu nội trú - Cơ sở bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Thành Nhân – Nơi chắp cánh cho những thành công của con em bạn

14:22 | 06/06/2014

Khi con em phải đi học xa nhà các bậc phụ huynh đều lo lắng việc thiếu sự quản lý và chăm sóc của cha mẹ khiến các em rất dễ bị cám dỗ, bị lôi cuốn vào các tệ nạn xã hội.

Khi chuyển từ cuộc sống quen thuộc đến môi trường mới phồn hoa hơn, hiện đại hơn và nhiều cám dỗ hơn, các em dễ hư hỏng hơn. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một nơi uy tin, chất lượng để quản lý và chăm sóc con em họ là điều mà quý phụ huynh nào cũng mong muốn.

Khu nội trú tại Cơ sở bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Thành Nhân - Với tiêu chí “Là nơi thay thế mẹ hiền”, các em ở đây được chăm sóc bằng tình thương và trách nhiệm của các thầy cô quản nhiệm, giáo viên và đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ tâm lý từng lứa tuổi. Khu nội trú như  một gia đình lớn để các em sống hòa đồng với bạn bè cùng trang lứa trong một môi trường hiện đại và chuyên nghiệp.

Khuôn viên Khu nội trú rộng rãi, thoáng mát

Khu nội trú phân chia thành hai khu vực riêng cho nam và nữ, được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay:

-  Phòng ốc khang trang, an toàn.

-  Khu vực nhà ăn riêng biệt, đảm bảo dinh dưỡng và VSATTP

-  Các buổi tối trong ngày đều có giáo viên ôn bài và phụ đạo cho các em.

-  Có phòng sinh hoạt chung để các em đọc báo và sinh hoạt tập thể vào cuối mỗi ngày.

Phòng ở khu nội trú

Phòng học

Lịch sinh hoạt cho học sinh được bố trí chi tiết nhằm tạo nề nếp, kỷ luật và quản lý được thời gian trong ngày. Mỗi ngày học sinh trung bình ngủ 8 tiếng, học 8 tiếng (kể cả trên lớp và tự học), 8 tiếng còn lại dành cho ăn uống, thể thao, sinh hoạt cá nhân. Với phân bổ thời gian như vậy, Cơ sở bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Thành Nhân đảm bảo các học sinh có đầy đủ sức khỏe để học tập.

Những ngày nghỉ cuối tuần (Thứ Bảy, Chủ Nhật), các học sinh có thể về nhà hoặc sinh hoạt ở Khu nội trú - Cơ sở bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Thành Nhân với thời gian tự do nhiều hơn. Môi trường nội trú là điều kiện tốt để học sinh rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần tự giác, cách thức thích nghi và hoà nhập với cộng đồng. Cuộc sống tập thể với sự hỗ trợ sát sao của các giáo viên quản nhiệm sẽ giúp học sinh hình thành các thói quen tốt nhằm tạo dựng một cuộc sống năng động, tự lập, có trách nhiệm.

Khu nội trú - Cơ sở bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Thành Nhân được BGH và qúy Thầy Cô Trường THPT Chuyên Nguyễn Du tin tưởng, gửi gắm các em học sinh. Đây là nơi quản lý và chăm sóc các em sau giờ học chính khóa trong khi trường THPT Chuyên Nguyễn Du chưa đủ điều kiện để xây dựng khu ký túc xá cho các em.

Quý phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi để cho con em mình được sinh hoạt tại Khu nội trú -  Cơ sở bồi dưỡng văn hóa và luyện thi Thành Nhân. Chúng tôi sẽ chăm sóc con em của Quý vị như con em của chính mình, tất cả vì tương lai thành đạt của các học sinh.

Cơ sở đang tuyển sinh học sinh nội trú năm học 2014 -2015

Bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày: 15/06/2014

Quý phụ huynh có thể tham quan hoặc đăng ký tại:

CƠ SỞ BỒI DƯỠNG VĂN HÓA VÀ LUYỆN THI THÀNH NHÂN

Đc: 119/8 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

ĐT: (0500)3 84.61.62

Email: info@thanhnhan.edu.vn

Website: http://thanhnhan.edu.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ