A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường PTTH Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20 - 11)

08:27 | 21/11/2013

Ngày 19 - 11, Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20 - 11).

Về tham dự có bà Mai Hoa Niê Kdăm, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Hà Ngọc Đào, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo, ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch UBND tỉnh… là những cựu giáo viên, cựu học sinh của trường.

s
Học sinh biểu diễn văn nghệ Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11


Tại buổi lễ, thầy Hoàng Nghĩa Đào, Hiệu trưởng Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng đã ôn lại lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và khái quát sơ lược về nhà trường qua các thời kỳ; đồng thời biểu dương những tấm gương yêu nghề, xứng đáng với sự mong đợi của toàn xã hội vào nghề dạy học- nghề cao quý trong xã hội. Với chặng đường 36 năm hình thành và phát triển, trải qua bao thế hệ thầy và trò, nơi đây cũng là mái trường của bao thế hệ học trò sau này đã trở thành những cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh nhà.

s
Thầy Hoàng Nghĩa Đào, Hiệu trưởng Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng phát biểu tại buổi lễ

 

s
Có đông đảo các giáo viên, học sinh qua nhiều thế hệ cùng đến tham dự

Lớp học trò ngày nay cũng tiếp bước truyền thống của thế hệ cha anh đi trước luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện. Trường đã có nhiều học sinh được tham gia các kỳ thi giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Hiện nay, trường có 530 học sinh, thuộc 15 dân tộc khác nhau (trên 70% là học sinh dân tộc tại chỗ) đều ở nội trú, được nhà trường đầu tư toàn diện cả về ăn, ở và học tập. Trong năm học 2012- 2013 vừa qua, trường có trên 7% học sinh đạt giỏi, 57% đạt khá; có 163 em thi đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng, chiếm 93% học sinh cuối cấp của trường.

s
Ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (cựu học sinh của trường)  bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đối với các thầy, cô

Buổi lễ đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi đại biểu, thầy cô và các bạn học sinh của trường. Đặc biệt, buổi lễ đem đến bầu không khí gần gũi, cảm xúc ấm áp, lòng kính trọng, sự tri ân của các cựu học sinh đối với các thầy, cô dù đang sinh sống và làm việc ở bất cứ cương vị nào trong xã hội.

d
Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa cho các cựu giáo viên, cựu học sinh...

 

x
... và các cán bộ hưu trí về tham dự lễ kỷ niệm


Nhân dịp này, Báo Tiền Phong cũng đã tặng 10 suất học bổng “Đọt chuối non” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng.

x
Những học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi được nhận học bổng "Đọt chuối non" của Báo Tiền Phong


Lê Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ