A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak: Đã có 110 tỷ đồng cho vay tái canh cà phê được giải ngân

08:06 | 28/08/2013

Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Dak Lak (Agribank Dak Lak) cho biết, tính đến cuối tháng 7-2013, đã ký hợp đồng cho vay tái canh cà phê với tổng số tiền ký kết là 195 tỷ đồng và đã giải ngân được 110 tỷ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải (thứ hai từ trái sang) chứng kiến Agribank Dak Lak và khách hàng ký hợp đồng cho vay tái canh cà phê

Cho vay tái canh cà phê là chương trình tín dụng quan trọng mà Agribank Dak Lak đã triển khai, chỉ đạo các chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc phối hợp với cơ quan chức năng khảo sát diện tích cà phê cần tái canh và nhu cầu vốn đến từng hộ dân, doanh nghiệp có diện tích cần tái canh…. Khách hàng chỉ cần liên hệ với chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để được hướng dẫn, hỗ trợ; lãi suất cho vay từ 10%-10,5%/năm, tức thấp hơn lãi suất cho vay thông thường từ 1%-2%/năm.
Được biết, tính đến cuối tháng 7-2013, tổng dư nợ cho vay của Agribank Dak Lak đạt 9.549 tỷ đồng. Trong đó, riêng dư nợ cho vay trồng, chăm sóc và thu mua chế biến xuất khẩu cà phê khoảng 3.800 tỷ đồng.

    Nguồn: Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ