A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

BIDV và VietinBank báo giá bán vàng SJC chỉ còn 77,98 triệu đồng/lượng?

09:59 | 05/06/2024

Trong khi công ty SJC vẫn giữ giá bán vàng miếng ở mức 78,98 triệu đồng/lượng, BIDV và VietinBank sáng nay hạ giá bán thêm 1 triệu đồng/lượng so với hôm qua

Lúc 9 giờ, giá vàng miếng SJC được Công ty SJC niêm yết mua vào ở mức 76,98 triệu đồng/lượng và bán ra tại 78,98 triệu đồng/lượng, bằng với mức giá công bố ngày hôm qua.

Đến thời điểm này, Ngân hàng Nhà nước chưa công bố giá bán vàng miếng SJC cho 4 ngân hàng thương mại và công ty SJC. Tuy nhiên, website của BIDV và VietinBank đã niêm yết giá bán vàng SJC ở mức 77,98 triệu đồng/lượng, tức thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với hôm qua. 

Giá bán vàng SJC được niêm yết tại BIDV và VietinBank sáng 5-6

Nếu tính trong khoảng 1 tuần qua, từ khi Ngân hàng Nhà nước bắt đầu công bố phương án mới ổn định thị trường vàng, giá vàng miếng SJC đã lao dốc khoảng 12,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn và vàng trang sức 24K các loại cũng giảm khá mạnh theo giá thế giới và do ảnh hưởng từ đà đi xuống của giá vàng miếng. Giá vàng nhẫn đang được công ty SJC mua vào 73,3 triệu đồng/lượng, bán ra 74,9 triệu đồng/lượng, giảm 200.000 đồng/lượng so với hôm qua.

Nếu tính trong khoảng 1 tuần qua, giá vàng nhẫn cũng giảm tới 1,3 triệu đồng/lượng. 

Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết vào khoảng 71,5 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng nhẫn 3,4 triệu đồng/lượng và thấp hơn giá thế giới khoảng 7,4 triệu đồng/lượng.

Theo một số công ty vàng, nhu cầu mua vàng nhẫn, vàng trang sức giảm mạnh những ngày qua cũng khiến giá vàng này đi xuống. Quan sát tại công ty SJC ở TP HCM, người dân chủ yếu đến mua vàng miếng SJC, khu vực vàng trang sức gần như vắng bóng khách.

Giá vàng miếng SJC lao dốc khoảng 11,5 triệu đồng/lượng trong 1 tuần qua, trong khi vàng nhẫn 24K các loại cũng giảm khoảng 1,3 triệu đồng/lượng

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ