A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank và Vietcombank đã bán hết vàng miếng trong 2 ngày

13:45 | 05/06/2024

Chỉ trong 2 ngày đầu tiên bán vàng miếng với giá bình ổn, 2 ngân hàng thương mại Nhà nước là Agribank và Vietcombank đã bán hết vàng, phải thông báo tạm ngưng phục vụ buổi sáng để nhập vàng về kho.

Sáng 5/6, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Agribank vừa có thông báo về việc bán vàng miếng SJC.

Cụ thể, sau hai ngày 3/6 và 4/6 triển khai bán vàng miếng SJC, Agribank đã bán hết toàn bộ số lượng vàng đã mua trực tiếp từ Ngân hàng Nhà nước.

Do đó, Agribank cho biết từ 13h30 ngày 5/6, sau khi hoàn tất các thủ tục mua, giao nhận vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và vận chuyển về kho của ngân hàng, Agribank sẽ tiếp tục bán vàng trực tiếp tới người dân.

Người dân tới mua vàng tại Agribank. Ảnh: TTXVN.

Ngoài ra, nếu có nhu cầu, người dân có thể đến các điểm bán vàng miếng của Agribank để thực hiện đăng ký đặt mua vàng miếng từ 9h ngày 5/6, sau đó sẽ thực hiện giao dịch mua vàng miếng từ 13h30 chiều cùng ngày theo giá bán tại thời điểm khách hàng thực hiện giao dịch mua vàng miếng.

Người mua có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản và cần mang theo giấy tờ tuỳ thân còn hiệu lực theo quy định khi đến giao dịch.

Trước đó, theo thông báo, từ ngày 3/6, các ngân hàng thương mại Nhà nước, bao gồm: Vietcombank, BIDV, Vietinbank và Agribank cùng Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đã chính thức triển khai bán vàng bình ổn giá cho người dân với cùng mức giá bán ra là 79,98 triệu đồng/lượng, cao hơn 1 triệu đồng/lượng so với giá bán công bố của Ngân hàng Nhà nước.

Cùng thời điểm, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank cũng phát đi thông báo về giờ giao dịch vàng miếng.

Theo đó, kể từ ngày 5/6, Vietcombank điều chỉnh thời gian phục vụ bán vàng miếng SJC cho người dân là từ 9h - 11h30 và từ 13h30 - 16h hàng ngày.

Trước đó, trong ngày 4/6, Vietcombank cũng đã điều chỉnh giờ bán vàng miếng thành từ 13h30 sau khi hoàn tất các thủ tục mua, giao nhận vàng miếng SJC từ Ngân hàng Nhà nước và vận chuyển về các kho của ngân hàng. Tuy nhiên, Vietcombank vẫn phục vụ khách hàng đến các điểm giao dịch đặt mua vàng miếng từ 9h cùng ngày.

Theo ghi nhận, nhiều người dân không ngại xếp hàng từ sáng sớm hoặc đặt mua để sở hữu vàng miếng với giá bình ổn. Thậm chí, nhiều người dân phải đi về giữa chừng do ngân hàng thông báo tạm ngưng phục vụ vì quá tải.

Ngọc Bích

Bài viết gốc: https://daidoanket.vn/agribank-va-vietcombank-da-ban-het-vang-mieng-trong-2-ngay-10282618.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ