A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chỉ vì mâu thuẫn, nảy sinh hành vi giết bố đẻ

09:42 | 22/04/2019

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Bình (SN 1996),...

 ...trú tại xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’lấp để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Đối tượng Y Bình bị lực lượng công an bắt giữ

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 6/4, sau khi đi ăn tiệc tân gia và có sử dụng rượu, bia về, Y Bình thấy bố đẻ của mình là ông Y Đố (SN 1976) cũng đang trong tình trạng say xỉn. Nhớ lại mâu thuẫn phát sinh các lần trước nên Y  Bình đã nảy sinh ý định đánh bố để thỏa mãn tức giận. Y Bình sử dụng tay, chân đấm, đạp ông Y Đố ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Không dừng lại ở đó, Y Bình tiếp tục dùng tay đấm vào mặt ông Y Đố rồi qua nhà chị họ để gọi mẹ về đưa bố đi bệnh viện. Tại đây, Y Bình kể lại sự việc cho mẹ nghe thì bị anh họ tát vào mặt và được mọi người can ngăn.

Tức giận, Y Bình bỏ về nhà và nảy sinh ý định giết bố để giải tỏa cơn tức giận nên nhặt một cục đá đi vào chỗ ông Y Đố đang nằm bất tỉnh rồi thả trúng vào mặt khiến máu chảy nhiều. Sau đó, mọi người phát hiện, khống chế, báo cho lực lượng công an. Ông Y Đố được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu.

Tin, ảnh: Minh Quỳnh - Bá Hiển

 

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ