A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ có 14 đoàn nghệ thuật tham gia Hội diễn Nghệ thuật LLVT Quân khu 5

16:22 | 08/08/2013

Hội diễn Nghệ thuật LLVT Quân khu 5 lần thứ XI năm 2013 sẽ diễn ra tại tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đăk Lăk từ ngày 18/8 đến hết ngày 21/8/2013.

Hội diễn với sự tham gia góp mặt của 14 đoàn nghệ thuật quần chúng của các cơ quan, đơn vị quân đội khu vực nam miền Trung và Tây Nguyên thuộc Quân khu 5 với tổng số khoảng 450 người. Đây là hội diễn nhằm ôn lại, giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, của Quân đội và truyền thống, lịch sử hào hùng của quân và dân các dân tộc trên địa bàn Quân khu 5.

Đồng thời cũng là hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật quần chúng của các đơn vị, địa phương trong LLVT Quân khu, thông qua hội diễn tạo điều kiện cho các đoàn nghệ thuật đi công diễn phục vụ nhân dân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân và cán bộ chiến sĩ LLVT.

    Nguồn: Báo Nông nghiệp Việt Nam

    BÌNH LUẬN

      Khu du lịch sinh thái Ngọc Phụng – Điểm đến lý tưởng dành cho bạn

      Tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, TDP3, thị trấn Ea'Drang, huyện Ea'Hleo, Đăk Lăk, khu du lịch sinh thái Ngọc Phụng là một điểm đến lý tưởng với các dịch vụ vui chơi, giải trí, ẩm thực tổng hợp: Nhà hàng – Khách sạn – Cà phê – Karaoke- Massage.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ