A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Hội báo Xuân 2014

10:34 | 25/01/2014

Sáng ngày 24-1, tại Thư viện tỉnh Dak Lak, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông và Thư viện tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội báo Xuân 2014.

Đến tham dự có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan Báo Dak Lak, Đài PTTH tỉnh, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh và đông đảo hội viên, phóng viên các báo trung ương và địa phương.

Hội báo Xuân năm nay trưng bày hơn 100 đầu báo của nhiều cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh, với các nội dung đa dạng, phong phú được trình bày sinh động, hấp dẫn. Đây cũng là dịp để các độc giả được thưởng thức nhiều tác phẩm báo chí đặc sắc trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội nhân dịp Tết đến, Xuân về. Hội báo Xuân 2014 được tổ chức từ ngày 24 đến 29-1.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh cũng đã tiến hành trao các mức hỗ trợ hoạt động sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2013 của tỉnh. Theo đó, trong năm 2013 Hội đã nhận 59 tác phẩm của 51 tác giả, nhóm tác giả được hợp đồng, tuyển chọn từ các chi hội; từ đó Hội đã quyết định hỗ trợ cho 25 tác phẩm của 25 tác giả và nhóm tác giả, bao gồm: Mức A: 3 tác phẩm báo in, 3 tác phẩm truyền hình; Mức B: 5 tác phẩm báo in, 2 tác phẩm phát thanh, 3 tác phẩm truyền hình; Mức C: 4 tác phẩm báo in, 2 tác phẩm phát thanh và 3 tác phẩm truyền hình. Các tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2013 đã được các tác giả, nhóm tác giả đầu tư công phu, sát thực tế nêu bật nên những vấn đề được xã hội và người dân quan tâm, từ đó tạo được những luồng dư luận trong xã hội góp phần vào công tác tuyên truyền, định hướng của Đảng và Nhà nước trong sự nghiệp đổi mới, phát triển kinh tế xã hội. Chính điều đó đã khuyến khích động viên các tác giả, nhóm tác giả nâng cao trách nhiệm người làm báo hơn nữa trong công tác tuyên truyền, góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, ổn định chính trị, an ninh quốc phòng của tỉnh Dak Lak.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân 2014
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân 2014
Buổi lễ thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà báo trung ương và địa phương
Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các tác giả được hỗ trợ mức A
Các tác giả, nhóm tác giả được hỗ trợ mức A
... Mức B
... Mức B
... và Mức C
... và Mức C
Hội báo Xuân 2014 thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà báo, phóng viên và người dân đến tham quan và thưởng thức các tờ báo xuân
Hội báo Xuân 2014 thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân đến tham quan
Các bạn trẻ cũng rất quan tâm đến báo xuân
Các bạn trẻ cũng rất quan tâm và tìm đọc báo xuân

 

Hoàng Gia

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ