A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nông dân Tp. Buôn Ma Thuột kỷ niệm 84 năm ngày thành lập hội nông dân Việt Nam

09:33 | 16/10/2014

Ngày 14-10, Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 84 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14-10-1930 – 14-10-2014) với sự tham gia của hơn 100 hội viên nông dân đến từ các xã, phường của thành phố.

Tại buổi gặp mặt, Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột cùng ôn lại truyền thống của Nông Hội đỏ - tiền thân của Hội Nông dân ngày nay. Cùng với sự hình thành phát triển của Hội Nông dân Việt Nam, những năm qua Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột có những bước trưởng thành, củng cố và kiện toàn về các mặt. Qua 10 kỳ đại hội, đến nay, Hội Nông dân thành phố có 21 cơ sở Hội với 242 chi hội thôn, buôn, tổ dân phố, gồm 20.414 hội viên, chiếm 84% so với hộ sản xuất nông nghiệp. Hội các cấp đã có sự phối hợp ngày càng tốt hơn, chủ động hơn với các cơ quan chức năng để phổ biến tuyên truyền cho nông dân ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cây trồng vật nuôi tăng thu nhập, nâng cao đời sống.

Hội Nông dân thành phố giúp gia đình anh Ninh Văn Luân (phường Tân Tiến) ứng dụng khoa học kỹ thuật vào mô hình trồng rau an toàn.

Các hội viên tham quan mô hình trồng rau an toàn của anh Ninh Văn Luân (phường Tân Tiến) - mô hình do Hội Nông dân TP. Buôn Ma Thuột giúp đỡ, hướng dẫn gia đình ứng dụng khoa học kỹ thuật 

Bên cạnh đó, Hội còn phối hợp với các doanh nghiệp, Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn để hỗ trợ, tín chấp vật tư nông ngiệp, phân bón, vốn… cho hội viên đầu tư phát triển, sản xuất kinh doanh. Thông qua các hoạt động cụ thể trên, Hội thực sự là cầu nối giữa hội viên với Đảng, chính quyền và các cơ quan trực tiếp phục vụ sản xuất; tổ chức Hội từng bước phát triển cả về số lượng và chất lượng, từ đó làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình. 

Tại buổi gặp mặt, Hội Nông dân thành phố trao kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” cho 17 cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng giai cấp nông dân và Hội Nông dân Việt Nam.

Quỳnh Anh

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ