A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Súp tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 1.130 lao động

09:58 | 23/08/2023

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ - TB&XH) huyện Ea Súp cho biết, từ đầu tháng 7 đến nay, đơn vị đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức các phiên giao dịch việc làm lưu động tại các xã Ia Jlơi, Ia Lốp, Ea Bung...

... và thị trấn Ea Súp thu hút gần 400 đoàn viên, thanh niên và người lao động tham gia.  

Tại các phiên giao dịch việc làm lưu động, đoàn viên thanh niên, người lao động được tiếp cận thông tin thị trường lao động và đăng ký đào tạo, phỏng vấn tìm kiếm việc làm.

Người dân thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp) tìm hiểu thông tin về thị trường lao động.

Đại diện các cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động đã giải đáp, làm rõ những vấn đề về cơ chế, chính sách pháp luật, nhu cầu tuyển dụng, tư vấn về việc làm cho người lao động với 260 chỉ tiêu tuyển dụng.

Năm 2023 huyện Ea Súp phấn đấu giải quyết việc làm cho hơn 1.000 lao động; trong đó xuất khẩu lao động là 75 người. Do đó, các phiên giao dịch việc làm được triển khai nhằm kết nối cung - cầu lao động địa phương với các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Nhân viên Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tư vấn việc làm cho hội viên phụ nữ Ia R'vê (huyện Ea Súp).

Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, Phòng LĐ - TB&XH huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức 12 phiên giao dịch việc làm, hội nghị tư vấn việc làm tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, thu hút 1.311 lao động tham dự. Qua đó, đã tư vấn, giới thiệu việc làm, nghề nghiệp cho 1.138 lao động. 

Hoàng Ân

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202308/huyen-ea-sup-tu-van-gioi-thieu-viec-lam-cho-hon-1130-lao-dong-ae70ea0/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ