A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nghiên cứu điều chỉnh giảm lãi suất các khoản vay cũ

20:42 | 05/04/2014

Đó là một trong những chỉ đạo của Chính phủ đối với NHNN Việt Nam được quy định tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3-2014

Ảnh minh họa

Cụ thể, Chính phủ yêu cầu NHNN Việt Nam tiếp tục điều hành chủ động, linh hoạt chính sách tiền tệ bảo đảm sự ổn định của thị trường tiền tệ, thị trường ngoại hối và thị trường vàng, tiếp tục kiểm soát tốt lạm phát; triển khai các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng phục vụ sản xuất, kinh doanh gắn liền với kiểm soát, nâng cao chất lượng tín dụng; nghiên cứu điều chỉnh giảm lãi suất các khoản vay cũ để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Phát huy hiệu quả vai trò của Công ty Quản lý tài sản của tổ chức tín dụng Việt Nam để xử lý nợ xấu. Tiếp tục thực hiện tái cơ cấu toàn diện các tổ chức tín dụng.

Được biết, trong thời gian qua, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Dak Lak đã tích cực thực hiện giảm lãi suất các khoản vay cũ. Tính đến cuối tháng 3-2014, trong cơ cấu dư nợ tín dụng, dư nợ cho vay lãi suất đến 9%/năm chiếm hơn 20% tổng dư nợ; dư nợ cho vay lãi suất trên 9%/năm đến 13%/năm chiếm gần 65%; dư nợ cho vay lãi suất trên 13%/năm đến 15%/năm chiếm gần 14%  và dư nợ cho vay trên 15%/năm chỉ còn khoảng 0,9% tổng dư nợ cho vay.

Lê Ngọc

    Nguồn:Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ