A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Daklak: Mở rộng sản phẩm dịch vụ hướng đến tiện ích khách hàng

14:32 | 26/08/2014

Những năm gần đây, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Dak Lak (Agribank Dak Lak) luôn chú trọng đầu tư đổi mới và ứng dụng công nghệ ngân hàng, phục vụ đắc lực cho công tác quản trị kinh doanh...

... Phát triển mạng lưới dịch vụ ngân hàng tiên tiến, với các sản phẩm dịch vụ (SPDV) hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của người dân.
 
Kể từ khi “Đề án tổng quát về phát triển SPDV Agribank Việt Nam trong môi trường tin học hóa” ra đời, năm 2009, hoạt động SPDV tại Agribank Dak Lak đã có sự chuyển biến rõ rệt cả về số lượng lẫn chất lượng với trên 120 loại hình, vừa truyền thống vừa hiện đại đã không ngừng nâng cao chất lượng, gia tăng tiện ích cho mọi đối tượng khách hàng. Một trong những loại hình SPDV được triển khai sớm nhất là dịch vụ kiều hối, cho phép người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài muốn chuyển tiền cho người thân ở Việt Nam hoặc chuyển tiền cho chính bản thân người nước ngoài đến Việt Nam du lịch hoặc công tác.  Với hệ thống công nghệ hiện đại, các giao dịch chuyển tiền sẽ được xử lý nhanh chóng và chính xác, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của người nhận ngay khi Agribank nhận được lệnh chuyển tiền từ nước ngoài về, với lãi suất hấp dẫn. Người nhận có thể nhận tiền trong ngày nếu chuyển tiền qua kênh ngân hàng và trong thời gian vài phút nếu chuyển tiền qua dịch vụ Western Union. Đây không phải là sản phẩm chỉ có tại Agribank Dak Lak, nhưng với lợi thế mạng lưới rộng khắp, được kết nối trực tuyến, khách hàng có thể đến bất cứ điểm giao dịch nào của Agribank nơi gần nhất để nhận tiền; trường hợp chuyển tiền vào tài khoản thẻ ATM, người nhận có thể lĩnh tiền vào bất kỳ thời gian nào và tại bất kỳ máy ATM nào của Agribank. Với lợi thế đó, doanh số chi trả kiều hối của đơn vị liên tục tăng trưởng, riêng từ đầu năm đến nay đã đạt gần 460 nghìn USD, tăng 22,32% so với cùng kỳ năm 2013. Cùng với đó, sản phẩm Ngân hàng – Bảo hiểm (Bancassuarance) cũng được đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như tác động tích cực đến khách hàng, nhất là khách hàng là hộ gia đình, cá nhân vùng nông thôn. Từ khi Agribank Dak Lak ký hợp đồng với Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC) về dịch vụ Bancassuarance, đến nay toàn tỉnh đã có 35 đơn vị làm đại lý với hàng trăm đại lý viên.

Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Dak Lak.

Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Dak Lak.

Điểm mạnh của sản phẩm này là bên cạnh sự phong phú như bảo an tín dụng, bảo hiểm xe cơ giới…, nhờ mạng lưới gắn kết với đời sống khu dân cư nên khi có phát sinh rủi ro, ABIC gần như ngay lập tức tổ chức thăm hỏi, thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết với khách hàng, nhờ đó khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được an ủi về tinh thần. Một sản phẩm khác mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng là dịch vụ thanh toán tiền điện, nước, cước viễn thông, học phí qua hệ thống thanh toán của Agribank Dak Lak, khách hàng có nhiều lựa chọn về hình thức thanh toán như đóng tiền tại quầy (áp dụng cho tất cả khách hàng), thu tự động (áp dụng với những khách hàng có mở tài khoản tại Agribank Dak Lak và đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn (BillPayment), thanh toán qua SMS (áp dụng với những khách hàng có mở tài khoản tại Agribank Dak Lak và đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking), thanh toán qua Internet (áp dụng với những khách hàng có mở tài khoản tại Agribank Dak Lak và đăng ký sử dụng dịch vụ InternetBankink và SMS), thanh toán qua thẻ ATM…

Với những tiện ích mà các dịch vụ này mang lại, đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, chẳng hạn có 100% sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên đã thanh toán học phí qua hệ thống thanh toán của Agribank Dak Lak; phát hành trên 10 nghìn thẻ liên kết sinh viên, giao dịch qua thẻ bình quân trên 20 tỷ đồng, với gần 20 nghìn giao dịch mỗi tháng.

Với năng lực cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại, độ an toàn và chính xác cao đến mọi đối tượng khách hàng, doanh thu các SPDV của Agribank Dak Lak đã đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm từ 20 đến 30%. Quan trọng hơn là những SPDV mới còn hậu thuẫn tích cực cho các sản phẩm chủ lực là phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, nông dân, đồng thời đáp ứng được xu thế chung của một ngân hàng hiện đại.

 Giang Nam

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ