A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dùng dây trồng cà chua đang là xu thế mới

08:19 | 25/07/2018

Cây cà chua là 1 loài cây rất dễ trồng nếu biết cách. Bên cạnh việc tưới nước, bón phân, còn cần phải tạo điều kiện cho cây phát triển tốt nhất.

Việc ra đời sản phẩm dây trồng cà chua đã khiến cho việc chăm sóc cây cà chua trở nên đơn giản hơn và cho năng suất cao hơn.

Bạn hoàn toàn có thể tự trồng cà chua để phục vụ nhu cầu của gia đình mình với những sợi dây trồng cà chua. Thậm chí, trồng cà chua bằng giàn hiện nay còn đang là “mốt”, xu thế mới, khi các chị em đua nhau khoe vườn cà chua do tự tay mình trồng.

 

Cây cà chua cho năng suất cao hơn nhờ có dây trồng cà chua

Nhu cầu dùng dây trồng cà chua hiện nay như thế nào?

Trước kia, cà chua được trồng tại nhà 1 cách tự phát, không theo 1 quy mô, kế hoạch nào cả. Có đất là trồng thôi, mỗi cây 1 luống, cứ gieo hạt rồi cây nào phát triển được thì thu hoạch.

Nhưng ngày nay, việc trồng trọt còn ảnh hưởng đến mỹ quan nữa, cho nên nhiều người bắt đầu quan tâm đến việc trồng sao cho vừa đẹp vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao. Vậy là dây trồng cà chua ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những nông dân cả chuyên nghiệp lẫn “không chuyên”. Cuộn dây trồng mỏng manh như vậy nhưng rất bền chắc, có thể dùng từ vụ này qua vụ khác, năm này qua năm khác, quả là 1 sự đầu tư vô cùng thông minh.

Dùng dây trồng cà chua hiện nay đang là xu thế mới?

Nếu ở nông thôn thì chỉ cần 1 tích tắc là bạn có ngay 1 bó cọc tre để làm cọc neo đỡ cho cây cà chua rồi. Vậy nếu bạn ở thành thị và không có thời gian đi kiếm cọc thì sao? Rất đơn giản, chỉ cần ra cửa hàng vật liệu là bạn đã có ngay 1 cuộn dây vừa bền vừa chắc rồi.

Khi đã có sản phẩm sợi se này rồi, mấy ai còn quan tâm đến việc đi chặt tre làm cọc cho cà chua nữa, vì làm như vậy vừa tốn thời gian vừa mất nhiều công sức, vận chuyển cũng khó khăn nữa.

Có thể nói, các loại dây buộc, sợi se nông nghiệp đã giúp cho công việc của nhà nông thuận tiện, nhàn nhã hơn rất nhiều so với trước kia. Thật vậy, việc dùng dây sợi trong nông nghiệp đã thực sự trở thành xu thế vì những tiện ích mà nó đem lại.

 

Dùng dây buộc làm giàn cho cây cà chua khiến cây đứng vững hơn

Bạn đang có dự định trồng cà chua và chưa biết mua dây trồng ở đâu uy tín, giá rẻ? Thật đơn giản, hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Dây Sợi Rồng Á Châu hoặc truy cập vào địa chỉ http://asiadragoncordage.com/vi/ để có ngay sản phẩm dây trồng cà chua chất lượng cao và giá rẻ nhé.

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ