A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những chiếc bẫy trên QL14

04:59 | 15/06/2013

Đường Nguyễn Chí Thanh (QL14) qua TP Buôn Ma Thuột có hàng trăm hố ga và cống thoát nước không có nắp đậy, tiềm ẩn nguy cơ TNGT và trở thành những chiếc bẫy người, phương tiện qua lại.


Quãng đường gần 5km, từ bùng binh cây số 3 về đến ngã ba khối 11, phường Tân An mặc dù đã được thi công trải bê tông nhựa, nhưng tất cả các nắp cống và hố ga hoàn toàn bỏ trống, mặc cho đất đá vùi lấp, hoặc cỏ cây mọc tự nhiên như những cái bẫy hết sức nguy hiểm. Đã vậy, khoảng cách giữa các hố ga, nắp cống này rất ngắn, khoảng 50m lại có 1 cái “bẫy”. Đa phần những cái bẫy này có mặt ngay tại một số địa điểm thường có đông người tụ tập, vui chơi giải trí... như trước cổng UBND phường Tân An, bến xe liên tỉnh Đắk Lắk, cảnh sát cơ động, Công viên nước, Nhà hàng Thắng Lợi... rất dễ gây TNGT.

Đơn cử, 8h sáng ngày 23/8/2012, chiếc xe tải BKS: 18N- 6116 di chuyển trên QL14 hướng từ Gia Lai về Sài Gòn, đến gần ngã ba Nguyễn Chí Thanh - Giải Phóng, tài xế tấp xe vào lề đường ăn sáng, không ngờ cả xe và người đã sa xuống hố ga (rộng gần 1m, sâu 0,5m) được “ngụy trang” bằng cây ngô. Rất may, lúc đó xe lưu thông với tốc độ chậm nên không hư hại gì và được người dân hỗ trợ kéo xe lên. Các cơ quan chức năng cần sớm hoàn thiện các hố ga để người dân đi lại được an toàn.

    Theo Giaothongvantai.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ