A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện xác chết không mặc áo trên mặt hồ

03:12 | 15/06/2013

Trong lúc đi ngang qua một hồ nước lớn tại thôn 5, xã Ea Kly, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk), người dân địa phương phát hiện một thi thể nam thanh niên không mặc áo, chết nổi trên mặt hồ.

Ngày 14/6, ông  Nguyễn Hải Sâm, Chủ tịch UBND xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, cho biết cơ quan chức năng vừa tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của một thanh niên vừa được người dân địa phương phát hiện dưới hồ.

Trưa ngày 13/6, trong lúc đi làm về, một số người thôn 5, xã Ea Kly, tá hỏa khi nhìn thấy dưới mặt hồ là một thi thể cởi trần, đang nổi bồng bềnh, bốc mùi nồng nặc do đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền sở tại, ngay sau đó nạn nhân được vớt lên bờ, danh tính được xác định là Phạm Văn Mạnh (22 tuổi), ngụ tại thôn 3, xã Ea Kly. Trên người nạn nhân không có áo, mặc quần jean và trong túi có 20.000 đồng. Nhiều người dân nghi ngờ đây là một vụ án mạng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể anh Phạm Văn Mạnh được cơ quan chức năng giao cho gia đình đưa về an táng. UBND xã Ea Kly đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân, hỗ trợ mua một quan tài trị giá gần 6 triệu đồng.

    Theo Kienthuc.net

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ