A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm “Làm mẹ thông thái” giao lưu với các bà mẹ tại Buôn Ma Thuột

08:12 | 27/05/2014

Ngày 25/4 vừa qua, buổi tọa đàm Làm mẹ thông thái lần thứ 5 của nhãn hàng Bio-acimin Gold do Công ty tổ chức sự kiện - giải trí Pro thực hiện đã diễn ra hết sức thành công tại Khách sạn Saigon Ban Mê, số 03 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột...

 với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng và hơn 500 bà mẹ có con nhỏ.

Chuỗi tọa đàm Làm mẹ thông thái do nhãn hàng Bio-acimin Gold tổ chức, sau 4 chương trình đã diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo các bậc phụ huynh. Ngày 25/4 vừa qua, tại Khách sạn Saigon Ban Mê, số 03 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tọa đàm Làm mẹ thông thái lần thứ 5 đã được tổ chức thành công tốt đẹp.

Tọa đàm bắt đầu lúc 9h nhưng từ trước đó một tiếng đồng hồ các bé đã được phụ huynh đưa đến vì đơn vị tổ chức đã bố trí hẳn một khu vực vui chơi dành riêng cho các bé và sảnh đón khách dành cho khách mời được bài trí trang trọng, ấm cúng.

Khu vực vui chơi được bố trí dành riêng cho các bé

Cốm vi sinh Bio-acimin Gold là sản phẩm bổ sung nhiều dưỡng chất cho trẻ với nền tảng là các probiotic, kết hợp vitamin, acid amin và các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ có hệ tiêu hóa tốt và phát triển toàn diện nhờ 5 tác động vượt trội: Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, Tăng cường khả năng hấp thu, Kích thích ăn ngon, Tăng cường sức đề kháng và Hỗ trợ phát triển trí não.

Nhằm giúp các bà mẹ trang bị thêm những kiến thức quan trọng về dinh dưỡng và cách nuôi con khoa học. Chương trình Tọa đàm Làm mẹ thông thái được sự đồng hành của nhãn hàng Cốm vi sinh Bio-acimin Gold, 1 nhãn hàng của công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức được tổ chức và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Chương trình được đón nhận nhiệt tình tại những địa phương đã tổ chức

Chương trình tại Buôn Ma Thuột diễn ra lần này có sự  tham gia của Ths BS Lê Thị Hải - Giám đốc trung tâm khám và tư vấn dinh dưỡng – Viện dinh dưỡng Quốc gia, ca sĩ trẻ Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Hoàng Uyên – một gương mặt văn nghệ quen thuộc của thành phố Buôn Ma Thuột.

Các khách mời của chương trình

Có một điểm chung thú vị là những khách mời tham gia chương trình đều là những bà mẹ trẻ và đang trong quá trình chăm sóc con nhỏ. Qua những chia sẻ, tâm tư của những vị khách mời cũng như khán giả tham gia chương trình, các chuyên gia đã có những phân tích, giải đáp và một số hướng dẫn cách chăm sóc các bé trong giai đoạn  đầu đời là giai đoạn vàng của sự phát triển.

Ca sĩ trẻ Trương Quỳnh Anh và ca sĩ Hoàng Uyên đều là những bà mẹ đang nuôi con nhỏ

Khách mời của chương trình có những chia sẻ, trao đổi rất sôi nổi

Phần cuối buổi tọa đàm, phần hỏi đáp giữa các bà mẹ và chuyên gia cũng diễn ra rất sôi nổi và phần nào thỏa mãn được nhu cầu tìm hiểu những kiến thức bổ ích, những thông tin khoa học và những lựa chọn về cách chăm sóc con cho mình. Bên lề những nội dung chính, các tiết mục văn nghệ hấp dẫn do các ca sĩ gửi tặng cũng được người xem đón nhận hào hứng.

Khép lại chương trình, phần bốc thăm trúng thưởng với những phần quá thú vị như là lời cảm ơn của nhãn hàng Bio Acimin Gold đối với các mẹ đã đến tham dự buổi Tọa đàm.

Buổi tọa đàm Làm mẹ thông thái do nhãn hàng Bio-acimin Gold tổ chức tại thành phố Buôn Ma Thuột được các bà mẹ có con nhỏ đánh giá cao nội dung với những thông tin và kiến thức ý nghĩa mà chương trình mang đến.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ