A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an tỉnh gặp mặt quần chúng người dân tộc thiểu số tiêu biểu trong bảo vệ an ninh trật tự

08:45 | 07/01/2015

Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức gặp mặt thân mật 70 quần chúng người dân tộc thiểu số (DTTS) tiêu biểu trong bảo vệ ANTT ở các buôn làng.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng giấy khen cho các quần chúng người DTTS có thành tích xuất sắc trong bảo vệ ANTT.
 
Lãnh đạo Công an tỉnh tặng giấy khen các quần chúng người DTTS có thành tích xuất sắc trong bảo vệ ANTT

Tại buổi gặp mặt, sau khi thông báo những kết quả cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội, ANTT trên địa bàn tỉnh năm 2014, lãnh đạo CA tỉnh và các đơn vị chức năng đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần gương mẫu và sự đóng góp của những quần chúng tiêu biểu người DTTS ở các buôn làng trong chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia giữ gìn ANTT; phối hợp với cán bộ, già làng, trưởng buôn, trưởng dòng tộc vận động bà con chung tay xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền, nhắc nhở bà con cảnh giác với âm mưu và các thủ đoạn hoạt động của bọn phản động; phòng chống tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội trong cộng đồng dân cư. Trong dịp này, các quần chúng tiêu biểu người DTTS cũng đã tâm sự, trao đổi những kinh nghiệm trong thực tế hoạt động để giúp nhau nâng cao hơn nữa hiệu quả lao động sản xuất và vận động nhân dân. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo CA tỉnh đã trao Giấy khen của Giám đốc CA tỉnh tặng 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong bảo vệ ANTT; đồng thời tặng quà tình nghĩa, động viên các quần chúng người DTTS tiêu biểu trong thời gian tới tích cực hơn nữa trong bảo vệ ANTT và xây dựng kinh tế-xã hội ở địa phương.

                                                                              Trọng Tính

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ