A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xét tặng giải thưởng môi trường Việt Nam năm 2015

09:43 | 16/03/2015

Bộ TN&MT vừa có Công văn số 371 hướng dẫn các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và các địa phương về việc giới thiệu, đề nghị xét tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2015.

a

Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột tham gia vệ sinh các tuyến đường trên địa bàn thành phố: (Ảnh minh họa)

Giải thưởng Môi trường Việt Nam là giải thưởng chính thức duy nhất của Bộ TN&MT được tổ chức xét chọn và trao tặng từ năm 2001 (2 năm một lần), nhằm động viên, khuyến khích và ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ môi trường của các tập thể, cá nhân trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây cũng là giải thưởng chính thức duy nhất do Bộ trưởng Bộ TN&MT trao tặng.

Giải thưởng gồm 3 loại: Giải thưởng cho cá nhân, giải thưởng cho tổ chức và giải thưởng cho cộng đồng thuộc 8 lĩnh vực: quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường; giáo dục, đào tạo, truyền thông môi trường; giải pháp bảo vệ, sử dụng hợp lý và phát triển tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học và an toàn sinh học, ứng phó với biến đổi khí hậu, nghiên cứu và triển khai kết quả nghiên cứu khoa học, công nghệ và bảo vệ môi trường, ứng phó, khắc phục sự cố, giảm thiểu ô nhiễm, phục hồi và cải thiện môi trường, quản lý và xử lý chất thải.

Các hồ sơ đăng ký tham gia xét tặng giải thưởng gửi về Tổng cục Môi trường trước ngày 20-4-2015.

 

T.H (Nguồn Bộ TN&MT)

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ