A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Mách bạn cách ăn tổ yến khi mang thai đúng nhất

10:06 | 19/12/2017

Mẹ nào mang thai mà không muốn mẹ khỏe con ngoan. Ai cũng vui mừng khi biết mình được giữ thiên chức của người phụ nữ nên các mẹ thường lên kế hoạch chọn cho con yêu những thực phẩm tốt nhất ...

... để phát triển trí não ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến tác dụng của yến sào với sức khỏe mẹ bầu, yến sào là thực phẩm nên được ưu tiên cho mẹ bầu vì những lợi ích yến sào mang lại. Nhưng ăn tổ yến khi mang thai sao cho đúng đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn cách ăn tổ yến tốt nhất cho mẹ bầu.

Ăn từ tháng thứ 3 trở đi

Những mẹ bầu không nên nóng vội vì nghĩ đến dinh dưỡng cho con yêu mà bổ sung yến quá sớm vì khi bé yêu chưa đủ 3 tháng tuổi thì chưa ổn định trong tử cung của mẹ nên những thực phẩm quá mát như yến sào sẽ không hề tốt cho thai nhi. Vì thế muốn ăn tổ yến khi mang thai thì bạn nên ăn vào tháng thứ 3 trở đi

Lưu ý về cách chế biến yến cho mẹ bầu

Trong quá trình mang thai người mẹ rất nhạy cảm với mùi vị vì thế cho nên khi chế biến tổ yến bạn nên chú ý bỏ thêm gừng vào để giảm mùi tanh đặc trưng của yến sào như thế mẹ bầu sẽ ăn ngon hơn. Các mẹ nên ăn tổ yến khi mang thai vào buổi sáng khi mà bụng đang đói vì như thế sẽ kích thích vị giác cũng như mẹ sẽ hấp thụ được chất dinh dưỡng nhiều hơn.

Ăn tổ yến khi mang thai giúp cho mẹ bầu có một làn da như mong ước, nói không với sạm da, nám da và rạn da sau sinh. Ngoài ra ăn tổ yến khi mang thai sẽ giúp bạn không bị những cơn mất ngủ hành hạ, giảm nhanh quá trình đau lưng, chuột rút. Không chỉ tác dụng tuyệt vời cho mẹ mà còn giúp bé yêu nhanh lớn, trí não thông minh và tăng cường hệ miễn dịch cho bạn và con yêu một thai kỳ khỏe mạnh.

Liều lượng

Tuy tốt nhưng không phải cứ ăn càng nhiều càng tốt mẹ chỉ nên ăn tổ yến khi mang thai đúng liều lượng, đều đặn. Một lần ăn của mẹ bầu không quá 3gr và một tuần chỉ nên ăn 2-3 lần, như thế sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất mẹ bầu.

Đây là những lời khuyên ăn tổ yến khi mang thai cho bạn để bé yêu của bạn được an toàn trong thai kỳ cũng như cho bạn hành trang tốt nhất đón bé yêu đến với gia đình nhỏ thân yêu.

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ