A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kinh nghiệm chọn quà tặng sếp năm mới

17:09 | 01/12/2017

Dịp lễ tết gần kề, chọn quà tặng sếp năm mới nào để sếp ưng ý, hài lòng, để mắt đến mình, giúp mình “lên hương” ngay lập tức là điều khiến bạn suy nghĩ?

Quà biếu tặng không chỉ cần phải hợp ý người được tặng, mà còn phải có giá trị sử dụng thật sự, chứ đừng mang một món quà thật to, mà người được tặng không thể tận dụng được thì cũng không được xem là món quà tốt. Vậy tại sao không chọn yến sào là quà tặng sếp năm mới bạn nhỉ, một món quà vừa có giá trị vật chất, vừa chứa đựng ý nghĩa quan tâm lo lắng đến sức khỏe người được tặng, vừa có giá trị sử dụng thật sự. 

Yến sào từ lâu được xem là món ngon bổ dưỡng, có nhiều công dụng tăng cường sức khỏe, phục hồi trí tuệ, tinh thần tỉnh táo, góp phần làm tăng năng suất, hiệu quả làm việc. Với việc chứa tới 18 loại axit amin, 31 nguyên tố vi lượng cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, yến sào là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các món quà tặng sếp năm mới hiện nay.

Ngoài ra, với việc chứa các axit amin trên, công dụng của yến sào mang lại rõ rệt nhất là việc phục hồi các mô, các cơ, da dẻ trở nên hồng hào, tươi sáng. Yến sào - món quà tặng sếp năm mới thật sự phù hợp để dành tặng không chỉ cho sếp sử dụng mà cả gia đình như vợ, con sếp sử dụng đều có công dụng tốt.

Trên thị hiện nay có nhiều loại yến sào, tương ứng với mỗi loại yến là một mức giá khác nhau để bạn lựa chọn bao gồm:

- Tổ yến thô: đây là loại yến sào nguyên chất, còn lông và chưa qua chế biến, nếu bạn có nhiều thời gian rảnh thì có thể lựa chọn loại tổ yến này và tự tay chế biến để giữ nguyên được các chất dinh dưỡng, giá tương đối rẻ.

- Tổ yến tinh chế: đây là loại sản phẩm của quá chế biến yến thô.

- Tổ yến sơ chế: đây là loại tổ yến sào đã được rút sạch lông từ tổ yến thô, giá thành khá cao do đã qua công đoạn sơ chế làm sạch.

- Huyết yến: loại yến quý hiếm, có màu đỏ thẫm, giá thành tương khá cao.

- Bạch yến, hồng yến,…

Bạn có thể tham khảo thêm tại các trang web của các đại lý cửa hàng bán yến sào uy tín hoặc gọi đến các số hotline để được tư vấn thêm về quà tặng sếp năm mới này nhé. Với nhiều mẫu mã, đa dạng về sản phẩm, giá trị dinh dưỡng cao, giá cả phải chăng, tùy thuộc vào từng loại yến sào mà giá cả trên thị trường sẽ giao động khác nhau. Vậy bạn còn chần chừ không lựa ngay cho mình một bộ sản phẩm cao cấp đến từ yến sào dành làm quà tặng sếp năm mới sắp đến này. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ