A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chi nhánh Nông trường cao su CưMgar đăng cai tổ chức thành công Hội thi thợ cạo mủ giỏi năm 2013

08:41 | 26/10/2013

Trong 02 ngày, 22 và 23/10/2013, Chi nhánh Nông trường cao su CưMgar đã đăng cai tổ chức thành công Hội thi thợ cạo mủ giỏi năm 2013 cấp công ty. Tham gia hội thi có 24 thí sinh chính thức và 08 thí sinh dự bị đến từ 08 Chi nhánh Nông trường trực thu

Trong đó bao gồm: Nông trường CưMgar, nông trường CưBao, nông trường CưKpô, nông trường CuôrĐăng, nông trường 30/4, nông trường 19/8, nông trường Phú Xuân và trung tâm cao su EaHđing. Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi gồm: lý thuyết, chuẩn bị dụng cụ và phần thực hành cạo mủ kỹ thuật tại vườn cây. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất của đơn vị đăng cai, các thí sinh tham gia dự thi đều được tuyển chọn từ hội thi cấp cơ sở, nên hội thi diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. 

Sau 02 ngày tham gia tranh tài ở các nội dung, hội thi thợ cạo mủ giỏi năm 2013 đã tành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho thí sinh Đinh Xuân Thủy đến từ chi nhánh nông trường cao su CưKpô; giải nhì được trao cho thí sinh Cao Dầu đến từ chi nhánh nông trường cao su 30/4 và đồng giải ba cho hai thí sinh Dương Thị Giang đến từ chi nhánh nông trường cao su CưBao và thí sinh Phan Thị Ánh Hữu đến từ chi nhánh nông trường cao su Phú Xuân. Đồng thời Ban tổ chức còn trao giải nhất đồng đội cho nông trường cao su CưBao; giải nhì cho nông trường cao su CưKpô và giải ba cho nông trường cao su 19/8. Ban chấp hành Công đoàn công ty và Tổng giám đốc công ty THHH MTV cao su Đắk Lắk còn tặng cờ và khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia hội thi cũng như công tác chuẩn bị mọi điều kiện cơ sở vật chất cho hội thi cấp công ty thành công tốt đẹp.

Hội thi này là sân chơi bổ ích cho lực lượng công nhân công ty THHH MTV cao su Đắk Lắk. Qua đó tìm ra những thợ cạo mủ giỏi, những gương điển hình trong lao động sản xuất để biểu dương, khen thưởng nhân rộng trong thời gian tới. Đồng thời hội thi còn là dịp giúp cho công nhân có điều kiện để rèn luyện và nâng cao chất lượng tay nghề thợ cạo mủ, kéo dài tuổi thọ vườn cây, tạo điều kiện để các đơn vị và công nhân chăm sóc, khai thác vườn cây gặp gỡ, giao lưu học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm chăm sóc, kỹ thuật khai thác mủ cao su...đảm bảo thực hiện tốt qui trình kỹ thuật khai thác chăm sóc vườn cây.

Văn Sơn

    Nguồn: cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Robot thông minh nhất thế giới có gì đặc biệt?

      Tinh tế đến mức có thể phát hiện sự lo lắng của con người và dẫn dắt tương tác bằng hơn 120 ngôn ngữ khác nhau giúp Xoxe trở thành robot thông minh nhất thế giới.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ